Làm bảng hiệu gỗ chất lượng tại TPHCM

Xin giới thiệu với khách hàng sản phẩm làm bảng hiệu gỗ giá rẻ được làm từ gỗ công nghiệp, đó là các bảng tên gỗ, bảng chỉ dẫn,….Ngày nay gỗ gần như là thời thượng được dùng rất nhiều trong cuộc sống, từ gỗ công nghiệp đến gỗ xịn 100% thiên nhiên. Tuy nhiên trong ngành quảng cáo gỗ tạp hay gỗ ghép được dùng thay thế gỗ thiên nhiên vì các yếu tố giá thành sản phẩm, mẫu mã tương đương gỗ thiên nhiên.

làm bảng hiệu gỗ quán cf

Công ty quảng cáo Tầm Nhìn Việt chuyên thực hiện các bảng gỗ với chất lượng cao cấp, nhìn mẫu mã đẹp mắt và giá thành không quá cao so với việc dùng gỗ thiên nhiên như gỗ sao, gỗ hương, gỗ cẩm lai….

Gỗ sau khi được xử lý kỹ lưỡng tạo độ nhẵn bóng thợ sẽ cho đem sơn phủ lớn sơn PU, xử lý sơn bóng để bảo đảm chất lượng gỗ lâu đài. Ngày nay với phương tiện máy móc hiện đại, gỗ có thể được xử lý rất tinh xảo bằng kỹ thuật cắt laser, cnc, để cho ra những tác phẫm bảng hiệu gỗ độc đáo làm hài lòng quí khách hàng.

Làm bảng hiệu gỗ trường mầm non

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều bảng hiệu gỗ, đơn giản nhất là khắc chìm thông tin, logo, hình ảnh theo yêu cầu lên tấm gỗ, với công nghệ khắc chìm laser này bảng hiệu của bạn sẽ trở nên sắc nét, tinh xảo. Một loại bảng hiệu Gỗ khác cũng thông dụng không kém là trên tấm gỗ lớn, dán các loại chữ gỗ và logo theo yêu cầu, chữ được cắt bằng máy laser, sau đó dán trên bề mặt bảng hiệu

Làm bảng hiệu gỗ công ty

Đến với Tầm Nhìn Việt, khách hàng có thể lựa chọn nhiều bảng hiệu gỗ, đơn giản nhất là khắc chìm thông tin, logo, hình ảnh theo yêu cầu lên tấm gỗ, với công nghệ khắc chìm laser này bảng hiệu của bạn sẽ trở nên sắc nét, tinh xảo.

 

Tin mới cập nhật